การติดตั้ง Facebook Like Box ลงใน blogger หรือ web page

    คนท่องเว็บอย่างเราๆ ปฏิเสธไม่ได้เล่ยว่า facebook มีบทบาทกับชีวิตเรา มันคงดีมากถ้าเว็บของเรามีการเชื่อมโยงกับ facebook วันนี้เรามาเรียนรูู้ว่า การนำ Like Box มาแปะที่เว็บของเราคฃต้องทำอย่างไร



1.  login เข้าใช้งาน facebook ก่อนเลย


3. ตรง Facebook Page URL ใส่ตำแหน่ง fan page ของเรา https://www.facebook.com/Bulantech

4. คลิก get code


5. นำ code ส่วนแรกไปใส่ใน XML template ของเรา วางไว้ก่อน แท็ก </body> ไปที่ แม่แบบ>แก่ไข HTML


ให้แก้ code จาก js.src = "//connect.facebook.net/en_US/sdk.js#xfbml=1&version=v2.0";
js.src = "//connect.facebook.net/en_US/sdk.js#xfbml=1&amp;version=v2.0";

6. นำ code ส่วนที่สองไปใส่ใน html widget วางไว้ในตำแหน่งที่ต้องการ


    เพียงเท่านี้เราก็จะได้ facebook like box ที่ดูทันสมัยแล้วครับ


การติดตั้ง Facebook Like Box ลงใน blogger หรือ web page การติดตั้ง Facebook Like Box ลงใน blogger หรือ web page Reviewed by amaloma on มีนาคม 20, 2558 Rating: 5

1 ความคิดเห็น

Advertisement

Main Ad