ผมเป็นผู้ชาย


    ผมเป็นคนที่ชอบหาคำตอบ ในสิ่งที่ผมอยากรู้ โดยการค้นหาจาก internet หรือ ถามเค้าบ้าง จนได้คำตอบนั้นมา แต่สิ่งที่ผมแปลกใจก็คือ. บางคำตอบที่ผมได้จากการค้นหาจาก Google เป็นบทความของฝรั่งเค้า บันทึกให้คนอื่นได้ดูจากประสบการณ์ของเขา ผมรู้สึกว่ามันเป็นบันทึกที่มีค่าสำหรับคนรุ่นหลัง ที่ไม่ต้องทำอะไรที่เริ่มจาก 0 อีกต่อไป


    ผมเริ่มเผยแผ่ความรู้ที่ผมได้มา ไม่ว่าสึ่งนั้นจะดูยากหรือง่าย ลงตามกระทู้ต่าง แต่บัญหาก็คือ บางเว็บก็ปิดตัวลงพร้อมกับบทความของผมต้องหายจากโลก "น่าเสียดายนะ" ผมคิดในใจ และจนมาถึงวันนี้ ผมกลับมายัง blogger.com ผมเห็นบทความของผมเมื่อ 5-6 ปีที่แล้วยังอยู่ "โอ้ว มันช่างเป็นทางออกที่ดีมาก" ที่ผมจะฝากบทความทั้งชีวิตไว้กับมัน

    สรุปก็คือจากนี้ต่อไปผมจะเขียนบันทึกสิ่งที่ผมรู้ลงในนี้ เรื่องอะไรหรอ? ส่วนมากก็น่าจะเป็นด้านเทคโนลียี microcontroller, Embedded Systems , การทำ website และ Lifestyle ถ้าผมทำให้ผู้อ่านได้รับประโยชน์จากบทความในบล็อกนี้ ผมก็มีความสุขแล้วครับ

ไว้ติดตามกันนะครับ bulantech.blogspot.com
ผมเป็นผู้ชาย ผมเป็นผู้ชาย Reviewed by amaloma on มีนาคม 20, 2558 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น

Advertisement

Main Ad